Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Terry bị tố phân biệt chủng tộc???


Rắc rối quanh việc Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand trong trận QPR gặp Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vẫn chưa có hồi kết khi đôi bên đều thể thể hiện lập trường cứng rắn.
Trong một diễn biến mới nhất, cảnh sát đã vào cuộc và họ nhận được hai phản ứng trái chiều: Ashley Cole và một số cầu thủ Chelsea nói rằng họ chẳng nghe được bất cứ từ ngữ nào mang tính phân biệt chủng tộc trong pha va chạm giữa Terry và Ferdinand. Ngược lại, có 3 cầu thủ QPR sẵn sàng làm chứng giúp Ferdinand trong vụ này. Thậm chí, theo tờ Mirror, trung vệ của MU Rio Ferdinand cùng bà mẹ Janice hoàn toàn ủng hộ cậu em đưa vụ việc lên tòa án.
Em trai Ferdinand quyết chiến với Terry, Bóng đá, terry, ferdinand, chelsea, mu, bong da, bao
Terry đã chửi Ferdinand?
Dù khẳng định mình vô tội và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ đội ngũ luật sư hùng hậu của Chelsea nhưng các chứng cứ lại đang chống lại Terry. Theo các chuyên gia đọc môi, đoạn video ghi lại pha va chạm giữa hai cầu thủ đã cho thấy Terry nói một từ “black” (mọi đen). Trong một tuyên bố mới nhất, Anton Ferdinand cũng đã nói rõ: “Tôi không muốn dính vào rắc rối kiểu này nhưng anh ta phải chịu trách nhiệm vì những gì mình nói. Mọi thứ cần được làm sáng tỏ.”
Sự việc này xảy ra đúng vào thời điểm nước Anh đang tuyên chiến quyết liệt với các hành vi phân biệt chủng tộc. Nếu bị buộc tội, Terry không chỉ phải lĩnh án phạt từ cảnh sát, từ FA mà gần như chắc chắn mất băng đội trưởng ĐT Anh trong đợt tập trung vào tháng sau. Mỉa mai ở chỗ, người có nhiều khả năng được trao tấm băng này lại là… Rio Ferdinand.
Đây không phải lần đầu Terry dính đến những bê bối kiểu này. Tháng 3/2008, trung vệ của Chelsea từng bị lên án mạnh mẽ vì cố tình đỗ chiếc Bentley cáu cạnh vào khu vực để xe của người tàn tật để tiết kiệm tiền… gửi xe. Tháng 12/2009, Terry bị phanh phui việc tự ý đứng ra tổ chức tour du lịch vòng quanh sân Stamford Bridge mà không được phép của ban lãnh đạo để thu về số tiền vẻn vẹn 10.000 bảng. Tháng Hai năm ngoái, đội trưởng ĐT Anh tiếp tục làm xấu hình ảnh bản thân khi rao bán vé VIP vào sân Wembley với giá 4000 bảng. Cũng cần nói thêm, bố đẻ Terry đã từng bị bắt vì tàng trữ ma túy còn thân mẫu của ngôi sao này từng bị bắt vì ăn cắp vặt trong siêu thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét